แนะนำการติดฟิลม์กรองแสงรถยนต์ จากคนเชียงใหม่ อย่าหวังแต่ราคาถูก

สำหรับการติดตั้งฟิล์มกรองแสง การรับประกันตัวฟิล์ม
จะเป็นแบบนี้นะครับ

1. หากสมมติว่าตัวฟิล์มมีปัญหา การเคลมฟิล์ม ทางบริษัท (ตัวอย่างเช่น ฟิล์ม HI-kool โดยบริษัท ลีวณิช จำกัด) จะเป็นคนเคลมสินค้าให้กับทางร้าน ซึ่งทางร้านสามารถทำการเปลี่ยนให้กับลูกค้าไปได้เลย
โดยเงื่อนไขของการเปลี่ยนฟิล์มคือ เกิดจากการติดตั้งหรือเกิดจากการผลิตฟิล์มเท่านั้น ไม่ครอบครองถึง การขีดข่วนที่เกิดจากการใช้งานครับ

2. ในกรณีที่ติดตั้งโดยช่างที่ไปติดตั้งให้ที่บ้าน ในกรณีนี้ ช่างจะต้องรับผิดชอบความเสี่ยงในการติดตั้งให้ลูกค้าเองซึ่ง ถ้าติดตั้งแล้วในระยะยาว ฟิล์มมีปัญหา ทางช่างที่ไปติดตั้งให้ที่บ้าน จะต้องควักเงินจ่ายเอง(โดยส่วนใหญ่ก็จะไม่เปลี่ยนให้)
แต่ในทางกลับกัน ถ้ามีใบเสร็จ หรือใบรับประกันที่ออกให้จากทางร้าน ลูกค้าสามารถเปลี่ยนฟิล์มได้ฟรี โดยที่ทางร้านไม่ต้องรับผิดชอบในตัวฟิล์ม ทางบริษัทผู้จัดจำหน่ายฟิล์มจะทำการเคลมฟิล์มมาให้ใหม่

ดังนั้น ผมอยากเรียนเชิญลูกค้า ติดตั้งที่ร้านดีกว่านะครับ ในด้านการรับประกันตัวฟิล์ม, ห้องฟิล์ม ,มาตรฐานช่าง
ขอบพระคุณครับ

การติดฟิล์มที่ราคาถูก ถามว่าแต่ละร้านหรือเรียกช่างมาติดถึงที่ มีการรับประกันคุณภาพไหม ช่วยถามช่างว่ามีใบรับประกันไหมเพราะมีใบรับประกันดีตรงที่ ภายในจำนวนกี่ปีของฟิล์มถ้าฟิล์มมีปัญหาสามารถเปลี่ยนฟิล์มฟรี(ใม่รวมค่าแรง)แต่ถ้าไม่มีคุณไม่สามารถเปลียนได้คุณต้องจ่ายเงินเปลียนใหม่แทน ถ้ารถใครมีประกันชั่น 1 กระจกแตก แล้วคุณมีฟิล์มบานหน้าเต็มบานประกันจะเรียกใบรับประกันฟิล์มเพื่อติดฟิล์มให้ใหม่ ฟรีแต่ถ้าไม่มีใบรับประกันฟิล์ม ประกันจะไม่ติดให้นะครับ ควรติดกับศูนย์ฟิล์มที่มีใบรับประกันฟิล์ม(ตัวแทนจำหน่ายและติดตั้ง)จะดีกว่านะครับ แพงกว่านิดหน่อยแต่ได้ความสบายใจ นะครับ

No comments:

Post a Comment