อ่านก่อน ติดตั้งฟิล์มกรองแสง SMARTTEC

อ่านก่อน ติดตั้งฟิล์มกรองแสง SMARTTEC
 
         ฟิล์ม กรองแสงกับรถยนต์ในปัจจุบันถือเป็นของคู่กันโดยแทบจะแยกไม่ออก  ซึ่งรถยนต์ถือเป็นอีกหนึ่งปัจจัยของคนไทย โดยนอกเหนือจากความสะดวกสบายในการเดินทางที่ได้รับแล้ว  รถยนต์ยังเป็นค่านิยมทางสังคมในการบ่งบอกถึงฐานะความมั่นคงมั่งคั่งอีกด้วย  ฟิล์มกรองแสงเป็นอุปกรณ์ที่ติดตั้งเพิ่มเติมในรถยนต์ซึ่งมีคุณสมบัติหลาย ด้าน  

เช่น  การลดความร้อน การประหยัดพลังงาน ความปลอดภัย   ฯลฯ   จึงเป็นอุปกรณ์ที่ถือว่ามีความจำเป็นในแง่การใช้งานสูง  จึงมีปริมาณการ ใช้งานของฟิล์มกรองแสงเพิ่มมากขึ้นตามอัตราการใช้รถยนต์   และยังมีการใช้งานของฟิล์มกรองแสงทางด้านอาคาร  เช่น การติดฟิล์มกรองแสง เพื่ออนุรักษ์พลังงาน  การติดฟิล์มกรองแสงเพื่อตกแต่ง หรือการติดฟิล์มนิรภัยเพื่อป้องกันอันตรายจากเศษกระจก เป็นต้น
    

           บริษัท สมาร์ทเทค เอ็นเตอร์ไพรส์  จำกัด  เป็นทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านฟิล์มกรองแสง รถยนต์  และฟิล์มอาคารมากว่า 10 ปี ได้เล็งเห็นถึงความจำเป็นในการใช้งาน ประกอบกับผู้บริโภค ยังขาดทางเลือกของผลิตภัณฑ์ฟิล์มกรองแสง ที่มีคุณภาพเหมาะสมกับราคา 

ฟิล์มกรองแสงที่ไม่มีการโฆษณาชวนเชื่อที่เกินความเป็นจริง   รวมถึงการหลอกลวงทั้งสินค้าและคุณสมบัติของฟิล์มกรองแสง  

ฟิล์มกรองแสงกันความร้อนสมาร์ทเทคจึงขอเป็นทางเลือกใหม่ในการคุ้มครองผล ประโยชน์ของผู้บริโภคไม่ว่าจะเป็น ระบบป้องกันการปลอมแปลง หรือระบบ 4 channel print on film   (พิมพ์โลโก้บนเนื้อฟิล์ม 4 จุด ซึ่งมากที่สุดในประเทศไทย ณ ปัจจุบัน) โดยจะมีตราสินค้า (โลโก้)   และรหัสสินค้าอยู่บนเนื้อฟิล์มกรองแสงที่ติดตั้งบนกระจกทุกแผ่น (อาจยกเว้นกระจกหูช้าง)  เพื่อตรวจสอบถึงความถูกต้อง  (สามารถลบออกได้อย่างง่ายดายและทางบริษัทมีน้ำยาลบโลโก้ให้) หรือระบบการตรวจวัดฟิล์มกรองแสงด้วยเครื่อง Optical Meter ถึงค่าการลดความร้อนซึ่งเป็นการยืนยันถึงคุณภาพและใช้ในการเปรียบเทียบกับ ฟิล์มกรองแสงยี่ห้ออื่นๆ ในตลาดได้ 

ถือเป็นการให้ผู้บริโภคได้ใช้ฟิล์มกรองแสงที่มีประสิทธิภาพเหมาะสม  กับราคา ฟิล์มกรองแสงสมาร์ทเทคยังมีเนื้อกาวที่มีคุณสมบัติในการยึดติดที่เหนียวกว่า ฟิล์มกรองแสงทั่วไป จึงลดปัญหาในการหลุดร่อนของเนื้อฟิล์ม รวมถึงฟิล์มกรองแสงสมาร์ทเทคยังสามารถลดรังสียูวีได้มากถึง 99% และลดความร้อนจากแสงแดดได้  50-90%  จึงทำให้ ลูกค้าที่ติดตั้งฟิล์มกรองแสงสมาร์ทเทคได้รับความพึงพอใจในตัวสินค้าอย่าง สูงสุด

No comments:

Post a Comment