ติดฟิล์มรถยนต์ เชียงใหม่

ใครพอจะแนะนำร้านติดฟิล์มกรองแสงรถยนต์ที่ดีดี ที่ราคาน่าประทับใจ อีกทั้งผีมือเยี่ยมในเชียงใหม่บ้างครับ...
ช่วยชี้แนะด้วยครับ ขอบคุณครับผม 



- ผมเคยเอารถไปติดฟิล์ม2-3ครั้ง ครั้งแรกไม่ประทับใจเพราะฝีมือไม่ดี ครั้งที่2-3 ผมได้ช่างฝีมือดีราคาถูก พูดคุยถูกคอ คือร้าน ชาตรีประดับยนต์(ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ยังอยู่ที่เดิมหรือเปลี่ยนชื่อหรือ เปล่า)อยู่ตรงคูเมืองฝั่งใน เลยจากประตูเชียงใหม่ไปทางแจ่งกะต๊ำ เลยร้านซาลาเปา+กระหรี่พัฟประตูเชียงใหม่ไปนิดเดียว

http://www.cm-club.com/vb/showthread.php?t=81047 ร้านนี้ทำดีมากครับ ถูกสมราคา ช่างฝีมือดี บริการเป็นกันเอง ลองดูนะครับ ไม่ได้มีส่วนได้ส่วนเสียกับร้านนะครับ แต่แจ่มจริงๆ ขอบอก

- แถวหน้าวัดเจ็ดยอดอย่าไปติดนะคะ ฟิล์มคุณภาพแย่มากๆๆ ตอนกลางคืนพอไฟส่องรถจะเป็นวงๆ ดวงๆ เบลอๆ ทัศนะวิสัยแย่ + ติดไม่ค่อยดีด้วยเขาจะนัดมาติดตอนเย็นที่ช่างเลิกงานจากร้านอื่นมาแล้ว ช่างก็คงทั้งเหนื่อยและอยากกลับบ้านด้วย (เดาอะนะ) ไปติดที่อื่นเถอะ

- แนะนำร้านมิสเตอร์คลีนครับ เส้นสวนดอก เลยสามแยกมานิดนึง (เยื้องโรงพยาบาลประสาท) ล้างรถก็ดี บริการอย่างอื่นก็เยี่ยมครับ 

- เราออกรถใหม่ที่ โตโยต้านครพิงค์ ฟิล์มที่ติดมาเป็นฟิล์มปรอท ฝีมือใช้ได้
แล้ว พอดีญาติหาที่ติดฟิล์มรถเก๋ง ก็เลยติดต่อที่ร้าน เชียงใหม่เซ็นเตอร์ฟิล์ม ที่ติดให้กับโตโยต้าอยู่ ราคาไม่แพง พี่เค้าก็ให้คำแนะนำดี บริการก็ดีด้วย ลุงกับป้าเราชอบมาก ฟิล์มปรอทประมาณ 2,500 มั้ง เพราะเค้าคิดราคาพิเศษ ตอนที่เราพาญาติไปติด ร้านเค้าอยู่ที่ถนนคันคลอง ทางไปสวนราชพฤกษ์ ไม่รู้ว่าตอนนี้ย้ายไปที่ไหนเพราะเค้าบอกตั้งแต่ตอนนั้นว่าจะย้ายร้าน ยังไงสนใจลองโทรไปถามที่พี่เค้าก็ได้ (พี่บี 086-3342666)

- ขอแนะนำนะค่ะ เราว่าโทรเรียกช่างมาติดที่บ้านมันไม่ถูกต้องนะคะ ลองคิดดูถ้าเป็นคุณๆๆ จะติดที่ร้านหรือที่บ้าน ในหลายๆๆ เรื่องประกันสินค้า,ประกันว่ารถเราจะไม่เสียหาย,ถ้ามีปัญหาขึ้นมาจะไปหาใคร, ที่สำคัญทำไมต้องให้เค้ารู้จักบ้านเราด้วย ไม่ได้ว่าช่างหลายๆๆ คนนะค่ะ แต่บ้างคนเราไม่รู้จักเค้านี่คะ
ถ้าไปร้านคงจะดีกว่า หาตัวคนรับผิดชอบได้ หาร้านเจอ มีประกันด้วย เชียงใหม่มีหลายๆ ร้านนะค่ะที่ติดฟิล์มดีๆๆ หรือติดตั้งอย่างอื่นๆ ถ้า ไม่มีเวลา ร้านแต่งรถในเชียงใหม่ เปิดวันเสาร์-อาทิตย์ ก็มีนะคะ เอาความปลอดภัยดีกว่า อย่าเอาสะดวกสบายตอนแรก แต่มีปัญหาตอนหลังเลยคะ 

- สนใจติดฟิล์มของลามิน่าหน่ะค่ะ.. อยากทราบว่ามีร้านใหนช่างฝีมือดี ราคาไม่แพงบ้างคะ ยังไงช่วยแนะนำหน่อยนะคะ

- ร้านอ้วน ออโต้แอร์ เลยค่ะ (หน้าโรงพยาบาลสารภี) วันนั้นไปให้ช่างเขาซ่อมแอร์รถยนต์ ราคาไม่แพง แถมยังเป็นช่างผู้ชำนาญ เก่งมาก ๆ เลยค่ะ คุยไป คุยมา ช่างแนะนำให้ติดฟิล์มรถ ก็ติดเลย ปรากฏว่าราคาไม่แพงเลย งานก็ดี พูดคุยก็อัธยาศัยดีเป็นเอง ว่าง ลองมาใช้บริการหน่อยค่ะ รับรองไม่ผิดหวัง K อ้วน 089-4331336

- ฟิล์มสีชา สไตลยี่ปุ่น สีสายครับ ยี่ห้อ SOLARPRO ครับ ฟิล์มธรรมดาติดเริ่มต้นที่ 900 บาทครับ
ฟิล์มปรอต Hi-Kool และยี่ห้ออื่นๆครับ พร้อมทำประดับยนทุกชนิด
ร้านเปิดใหม่อยู่ที่ สารภีครับ ตรงข้ามกัยป้าย เทศบาลตำบลหนองผึ้ง
ขอเชิญแวะเข้ามาเยี่ยมชมนะครับ หรือติดต่อมาที่ 081-7651884 ช่างหนึงครับ
เปิดบริการทุกวันครับ



- ตอนนี้หาร้านอยู่ครับ..ร้านไหนมี 3M fx-30 กับ Lamina L75 

- ที่นี้ครับเขารับติดฟลิม์ดำ40% 60%80%จะอยู่ที่ราคากะบะ700 รถเก๋ง 900 ฟลิม์กันร้อนสูงรับประกัน 7 ปี 40% 60% 80% มีหลายสีให้เลือก20กว่าสีราคาไม่รวมหน้าเต็มกะบะ 1300 เก๋ง 1800 เฉพาะหน้าเต็มบานละ 1000 รับติดทั้งในและนอกสถานที่ใช้เวลาติดตั้งแค่ 1 ชั่วโมงครึ่งต่อคันครับรับประกันทุกคันที่ติดตั้งจากทางร้านแตกลอกร้าว เปลี่ยนให้ใหม่ครับร้านจะอยู่ตรงวงแหวนรอบกลางตรงข้ามกับวัดศรีบัวเงิน เบอร์โทรครับ0811659816ครับสนใจสอบถามก่อนครับ





No comments:

Post a Comment